NRO Blue – Trang chủ Ngọc Rồng Blue APK IOS Java lậu

Với những anh em nào đang đam mê thể loại game nhập vai và bộ truyện 7 viên ngọc rồng nổi tiếng. Chắc hẳn ngọc rồng online đã là tựa game không còn xa lạ. Tuy nhiên một phiên bản cao cấp với nhiều tính năng độc đáo hơn là nro blue thì không hẳn ai cũng biết. Đây là phiên bản lậu với lối chơi hay hấp dẫn chưa từng thấy. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về nro blue qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin tổng quan về game nro blue

Tên game NRO Blue
Nhà phát hành NRO
Website https://nroblue.net/
Email [email protected]
Trò chơi Ngọc Rồng Online
Kích cỡ 250MB
Hỗ trợ Android, iOS, PC, JAVA
Điểm đánh giá 5/5
Khu vực Việt Nam

Khác với phiên bản chính thức khác thì đây là phiên bản mang tên ngọc rồng blue được chơi trực tiếp trên sever Blue. Lối chơi trong game vẫn là có cốt truyện xoay quanh bộ truyện 7 viên ngọc rồng huyền thoại. Tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai trở thành một trong những nhân vật của game. Lần lượt thực hiện các nhiệm vụ khác nhau như: tham gia đánh doanh trại độc nhãn. Tham gia đại hội võ thuật. Tham gia săn lùng ngọc rồng.

Với phiên bản nro blue, người chơi sẽ được sở hữu và trải nghiệm những tính năng độc đáo hơn. Có thể kể đến như:

– Tăng sức mạnh nhân vật nhanh chóng hơn. So với bản game thường, bạn sẽ phải đợi khoảng 1 tháng để  tăng tiềm năng sức mạnh lên 15000. Nhưng với game này, người chơi chỉ cần 30 đến 60 phút là có thể up tiềm năng sức mạnh lên 15000.

– Cập nhật chức năng bang hội để giao lưu với các thành viên trong bang hội, kết bái huynh đệ, sư đồ,…Và nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn đang chờ đợi mọi người khám phá.

Đánh giá chung về phiên bản game hot nro blue

Mỗi dòng game khi ra mắt đều sẽ có những lượt đánh giá ưu điểm và nhược điểm của người dùng. Và bây giờ thì chúng tôi cũng có những đánh giá chi tiết xoay quanh phiên bản này mà bạn có thể cần biết về nó.

Ưu điểm:

– Sở hữu nhiều tính năng nổi bật và hữu ích cho người dùng.

– Giao diện được xây dựng thân thiện, bất cứ ai cũng có thể tham gia vào game.

– Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và tương thích trên các thiết bị Android khác nhau. Bạn sẽ không phải mất bất cứ khoản phí nào để được tham gia phiên bản cấp cao này.

– Đảm bảo thông tin tài khoản của người dùng được bảo mật.

– Chặn các quảng cáo làm phiền khi tham gia game.

Nhược điểm:

– Vì là phiên bản nro lậu cũng như được phát triển từ bên thứ 3, nên khi cài đặt google sẽ yêu cầu bạn xác minh.

– Ứng dụng không được tự động cập nhật vì không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play. Bạn sẽ phải cập nhật ứng dụng thủ công để có thể sử dụng các tính năng mới.

Hướng dẫn tải nroblue về máy và chơi ngay

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn có thể cài đặt phiên bản mà bạn đang mong muốn để chơi. Nếu như đang cần phiên bản nào hãy sử dụng ngay để trải nghiệm về máy của anh em luôn nhé:

Bước 1: Đầu tiên cần phải lựa chọn phiên bản phù hợp cho điện thoại của bạn. Dưới đây là các phiên bản mà game đang có bao gồm là:

  • NRO blue apk ( phù hợp cho các dòng máy thuộc hệ điều hành android )
  • NRO blue ios  (đang cập nhật )
  • NRO blue java  (đang cập nhật )
  • Nro blue gamehub  (đang cập nhật )
  • Nro blue mod  (đang cập nhật )

Bước 2: Sau khi đã tải xong thì cùng đi tới trình quản lý tệp của bạn và tìm kiếm tệp để thực hiện cài đặt. Bạn cần bật tính năng cho phép thiết bị nhận nguồn không xác định để cài đặt ứng dụng.

Bước 3: Nhấn vào tệp mà bạn đã tải xuống trước đó. Sau khi bạn làm điều đó, bạn sẽ có ứng dụng của mình được cài đặt.

Bước 4: Niểu tượng ứng dụng ngọc rồng blue sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại. Nhấp mở ứng dụng và bắt đầu khởi chạy.

Bước 5: Nhấn chọn server – máy chủ Blue phù hợp để tham gia game. Sau đó lựa chọn nhân vật, khu vực chơi và chọn Tạo mới để bắt đầu. Như vậy là bạn đã đang chơi game này dễ dàng rồi.

Mở tài khoản ngọc rồng blue – đăng ký nick nro blue

  1. Đầu tiên tiến hành vào trong game mở ra sau đó chọn vào trong mục đăng ký. Hoặc vào tại nroblue.net rồi chọn đăng ký ngay đó.
  2. Đăng ký thành công nhớ vào game tạo nhân vật sau đó đăng nhập tài khoản.
  3. Thành công rồi có thể trải nghiệm game được ngay nhé.

Tóm lại

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp thông tin về nro blue. Với những tính năng độc đáo của game thì không thể nào bỏ qua được rồi. Tiến hành cài đặt ngay về máy để trải nghiệm ngay hôm nay. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời!